Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bơm chân không gast được lắp đặt sao cho tốt

Máy bơm chân không là một phần tất yếu trong hệ thống nước của những gia đình dùng nước giếng. trên bên cạnh đó vị trí nguồn nước máy khan hiếm. người dùng cũng cực kì cần có bơm để hút và đưa nước lên bồn chứa. không những thế , buôn ban bom chan khong phải là chuyện đơn giản cho những người lần đầu ra cửa hiệu. 

>>Xem thêm : http://blogxehoi.net/details/tong-quan-ve-may-bien-tan.html

Muốn dịch vụ mua bán một máy bơm chân không vòng nước thích hợp, phải điểm đến tất cả lưu ý sau

– Độ cao giữa hai bể chứa, tính từ mặt nước bể chứa trên dưới đến mặt nước bể chứa phía trên ở .
– Thể tích của mỗi bể chứa.
– vị trí để loại máy bơm nước .

Sau khi có được những yếu tố đó, các bạn hãy nhấn mô hình bom chan khong ly tam có độ cao tổng cộng, độ cao hút và độ cao xả thích hợp. bình thường thì chọn máy bơm nước có trị số cao hơn 1,5 trị số thực tế là thích hợp. Ví dụ độ cao công ty là 10 m, thì ấn máy bơm nước có độ cao khoảng 13-15 m. Nếu bể chứa ít thì chỉ cần tất cả loại máy bơm nước có năng suất nhỏ và lưu lượng nước không nhiều (loại bể chứa 1 m3 thì chỉ cần loại máy bơm 1/2 HP và có số vòng quay rất lớn – từ 2000 rmp trở lên), còn loại máy bơm nước rất lớn hơn thì nhấn loại có công suất lớn hơn là đủ. Xem thêm



Bơm chân không gast


Cách lắp đặt mô hình bơm chân không như thế nào ?

– Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt . Nên lắp chắc chắn, tránh máy bị rung khi vận hành.
– Máy lắp càng gần mặt nước càng tốt . Khi để ống dẫn nước vào máy , phải điểm gắn rúp-pê phía trên đầu vào trước ống. Ống vào thì đường kính phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng không được đặt sát ngang lỗ vào.
– Phải gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự chỉ dẫn của loại máy.
– Rup pê của loại máy bom chan khong gast phải đặt cách đáy và thành hồ, nên có lưới để tránh rác, cặn làm nghẹt – hư mô hình.
– Lắp đường ống ra phải đúng đường kính của mô hình bơm nước , giảm đi tối đa các khúc gấp, không dẫn đường ống ra lòng vòng giảm đi hiệu suất của loại máy bơm nước . ở đầu ra của máy bơm nước bình thường gắn thêm một khóa đặt tiện cách vấn đề chỉnh hoặc là sửa chữa loại máy .


>>Xem thêm : http://linhmau.com/vi/n184/Tim-hieu-ve-may-bom-chan-khong-vong-nuoc.html

– Tất cả đường ống dẫn vào và ra phải thật kín, mọi sự rò rỉ đều có khả năng làm hại cho mô hình khi vận hành.
– Điện thế nối vào mô hình phải đúng, nên lắp một cầu dao tự động, công uất dây điện phải đúng với năng suất tải của loại máy và mô hình nối đất đạt chuẩn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét