Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những thành phần cấu tạo nên máy biến tần công nghiệp

Chắc các bạn cũng muốn biết về thiết kế của loại máy biến tần như thế nào , để biết thêm về cấu thành của nó và nó hoạt động nhiều ít  thì hãy học bài viết này đặt có thêm đa số kiến thức hữu ích về loại máy biến tần công nghiệp.
Máy biến tần có bộ điện kháng xoay chiều

Bộ điện năng kháng dòng Xoay chiều là cuộn cảm hoặc là cuộn dây. Cuộn cảm lưu trữ năng lượng trong từ trường được tạo ra trong cuộn dây và chống thay đổi dòng điện . Bộ điện năng kháng dòng giúp giảm bớt méo sóng hài, tức là nhiễu ở dòng xoay chiều. Ngoài ra, bộ điện kháng dòng Xoay chiều sẽ giảm đi mức đỉnh của dòng điện lưới hoặc nói hướng dẫn khách là giảm dòng chồng ở Tuyến dẫn Một chiều. giảm bớt dòng chồng trên Tuyến dẫn Một chiều sẽ cho phép tụ điện năng chạy mát hơn và do đó sử dụng được lâu hơn. 


>>Xem thêm : https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/may-bien-tan-cong-nghiep-co-nen-lap.html

Bộ điện năng kháng dòng Xoay chiều có khả năng bật như một bộ hoãn xung đặt bảo quản mạch chỉnh lưu đầu vào khỏi nhiễu và xung gây ra do bật và tắt nhiều tải điện cảm khác bằng bộ ngắt mạch hoặc là mở từ.


Máy biến tần được gắn bộ điện kháng một chiều

Bộ điện năng kháng Một chiều của máy biến tần 1 pha giới hạn tốc độ thay đổi dòng tức thời trên tuyến dẫn Một chiều. việc giảm tốc độ thay đổi này sẽ cho phép bộ truyền động phát hiện nhiều sự cố tiềm ẩn trước khi xảy ra hỏng hóc và ngắt bộ truyền động ra. Bộ điện kháng Một chiều thông thường được lắp để giữa bộ chỉnh lưu và tụ điện ở tất cả bộ Biến tần 7,5 kW trở lên. Bộ điện kháng Một chiều có thể nhỏ và cạnh tranh hơn Bộ điện năng kháng Xoay chiều.



Máy biến tần công nghiệp

 Điện năng trở hãm của máy biến tần

Tải có lực quán tính cao và tải thẳng đứng có thể làm tăng tốc động cơ khi động cơ cố chạy chậm hoặc dừng. Hiện tượng tăng tốc động cơ này có khả năng khiến động cơ mở giống như một mô hình phát điện năng . Khi động cơ tạo ra điện áp, điện áp này sẽ quay trở lại tuyến dẫn Một chiều. 


>>Xem thêm : https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/nen-kiem-tra-inh-ki-may-bom-chan-khong.html

Lượng điện thừa này cần phải được xử lý bằng hướng dẫn nào đó. điện năng trở được dùng đặt tiện lợi “đốt cháy hết” lượng điện năng thừa này được tạo ra bởi hiện tượng này bằng cách biến lượng điện năng thừa thành nhiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét