Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Vài thông tin cần thiết dành cho bơm chân không vòng nước

Máy bơm chân không là một sản phẩm mà mỗi gia đình chỉ cần 1 hoặc là 2 cái, những ngày thường các bạn không quan tâm nhiều đến sự có mặt của nó, tuy vậy máy bơm chân không như cũ đóng 1 vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi gia đình. Tôi chắc chắn trong trạng thái còn có đa số người sử dụng chưa hiểu rõ hoàn toàn về mô hình bơm một cách chi tiết, vì vậy không bé tình trạng người tiêu dùng muốn buôn bán loại máy bơm không những thế lại bâng khuâng không biết nhấn buôn bán loại máy bơm nào thì mới thích hợp.

Vấn đề không phải ai cũng biết về loại máy bơm chân không

Cách đầu tiên khi lựa chọn 1 chiếc mô hình bơm nước, tôi cần chú ý đến những thông số kỹ thuật nào? chắc các bạn vẫn câu hỏi giải đáp này. Và mình xin trả lời: Lưu lượng nước: cho biết lưu lượng nước ra bao nhiêu lít/1phút (hoặc là ra sao mét khối trong 1 giờ). Cột áp: Chính là tổng độ cao mà loại máy có thể bơm được, điện năng áp: thông thường điện năng dân dụng bạn hay sử dụng mô hình 1 phase (220V), và lưới điện năng ở nước ta có tần số là 50Hz.


>>Xem thêm :  http://linhmau.com/vi/n188/Gioi-thieu-ve-cac-dong-may-bom-chan-khong-cong-nghiep.html

Cỡ nòng: chính là kích cỡ của đầu vào, đầu ra. Thông số này giúp bạn thuận tiện để ấn đi đường ống.phía trên đây là Những cách hay giúp chúng ta chọn mua máy bơm nước chất lượng , chúc bạn dễ dàng lựa chọn 1 chiếc máy bơm nước thích hợp với nhu cầu dùng với gia đình mình nhé! 



Bơm chân không giá rẻ

Những hiệu suất của bơm chân không vòng nước

Năng suất của mô hình : chúng ta nên chọn dịch vụ mua bán 1 chiếc mô hình bơm nước có năng suất vừa đủ hoặc lớn hơn một chút đặt đáp ứng chất lượng yêu cầu sử dụng của gia đình. Không nên chọn mua máy có công suất quá khổng lồ vì mô hình có năng suất càng khổng lồ thì càng tốn điện năng . hàng đầu bạn nên nhờ kỹ thuật của linhmau.com tư vấn.

Nguồn nước sử dụng : Nên nhìn xét kỹ nguồn nước trước khi lựa ấn mô hình bơm nhằm giúp tăng tuổi thọ dùng máy . Ví dụ, Việt Nam có phèn, có độ PH tương đối thì các bạn nên nhấn dòng máy có buồng bơm bằng Inox, cánh bơm bằng Inox hoặc là nhựa; hoặc là đối với nguồn nước có cặn ít , nên ấn những loại máy bơm có phốt bơm tương đương ...


>> Click xem: https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/nen-su-dung-bom-chan-khong-vong-dau-sao.html

Chất liệu máy bơm: nguyên liệu máy bơm đóng vai trò quan trọng không kém. Nên có có phương pháp ấn loại máy bơm có vật liệu hiệu quả thì việc dùng mô hình mới đáp ứng được yêu cầu , hạn chế được công dụng hư hỏng mô hình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét