Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ứng dụng của máy biến tần trong nhiều lĩnh vực

Trong thực tế có cực kì nhiều hoạt động trong công nghiệp liên quan đến tốc độ động cơ điện năng . Đôi lúc có thể xem sự ổn định của tốc độ động cơ mang yếu tố sống còn của tốt sản phẩm, sự ổn định của hệ thống,… Ví dụ: mô hình ép nhựa làm đế giầy, cán thép, hệ thống tự động pha trộn nguyên liệu, mô hình ly tâm xác định khi đúc… Vì thế, cách lí do khiển và ổn định tốc độ động  cơ được quan sát giống như vấn đề chính yếu của các hệ thống vấn đề khiển trong công nghiệp.

>>Xem thêm : 
http://linhmau.com/vi/n188/Gioi-thieu-ve-cac-dong-may-bom-chan-khong-cong-nghiep.html


Nối mạng và truy cập từ xa sử dụng máy biến tần công nghiệp


Khi thiết bị chẩn đoán, giám sát từ xa và kết nối mạng từ xa ngày càng phổ biến thì nhiều giải pháp liên lạc cho biến tần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thế hệ biến tần mới cung cấp nhiều giải pháp liên hệ tích hợp sẵn vô cùng tiên tiến giúp người sử dụnglắp ráp nhiều ứng dụng có mức độ tích hợp cao liên kết máy biến tần 3 pha với quá trình sản xuất thông qua nhiều mạng khởi động . như vậy hợp lý được không gian panel so với giải pháp sử dụng card kết nối tách biệt gắn bên ngoài biến tần.

Cùng với môđun liên lạc bên trong cho phép liên kết trực tiếp với tất cả mạng sàn loại máy chuẩn, thế hệ biến tần ngày nay còn có khả năng tích hợp thông suốt với mọi quá trình sản xuất. không những thế còn có nhiều bộ chuyển đổi RS232 hỗ trợ biến tần, cung cấp khả năng liên lạc trực tiếp tới PC. Với dải hỗ trợ rộng như vậy, người dùng dùng có thể cài đặt , chẩn đoán, giám sát và chia tích bật của toàn bộ quá trình. Khi nhiều biến tần kết nối ở cùng một mạng, người sử dụng dùng có khả năng giám sát cũng giống như cấu hình toàn bộ biến tần từ một lưu ý .



Máy biến tần công nghiệp


Máy biến tần trong điều khiển chia tán


Thế hệ máy biến tần thông minh mới mang lại cho người dùng giải pháp “PLC trong biến tần” đạt chuẩn mà không cần PLC hoặc bộ vấn đề khiển độc lập khác. Môđun vấn đề khiển chứa đựng trí tuệ nhúng có khả năng lắp để vào biến tần và nó cung cấp nền tảng kinh tế cho nhân viên thiết kế hệ thống đặt viết ra những chương trình ứng dụng chuyên biệt, do vậy đạt được tính năng lí do khiển peer-to-peer thời gian thực trên tốc độ cao.

>>Xem thêm : http://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/bom-chan-khong-gast-uoc-lap-at-sao-cho.html

điều khiển chia tán kết hợp tiến bộ của công nghệ CPU nhúng tốc độ cao bên cạnh đó chi phí thành phải chăng tạo nên một hệ thống có công dụng khởi động rộng linh hoạt hơn với phí phải chăng hơn. vô cùng nhiều ứng dụng tự động hóa như dây chuyền xử lý dựa ở công nghệ web, vận chuyển hàng hóa và hệ thống băng chuyền… là môi trường lý tưởng cho kiểu lí do khiển này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét