Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Nên chọn bơm chân không vòng dầu nào cho gia đình

Hiện trên thị trường máy bơm nước cho gia đình có hai máy bơm chính là máybơm chân không ly tâm và loại máy bom chan khong cong nghiep: mô hình bơm chân không có khả năng hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể trên phía trên cao còn máy bơm ly tâm chỉ nâng nước lên. Trong tình trạng vòi sen của gia đình bị yếu thì cần nhấn mua máy bơm tự động (cũng thuộc loại chân không) để tăng thêm áp lực nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hay là hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

>>Xem thêm : http://linhmau.com/vi/n188/Gioi-thieu-ve-cac-dong-may-bom-chan-khong-cong-nghiep.html

Nên nhấn mô hình bơm chân không nào cho hộ gia đình

+ Chiều cao của doanh nghiệp (tính từ vị trí để máy bơm đến bể hoặc bình nước ở cao) cũng là một trong những vấn đề kiện phải tính đến khi buôn bán . Đối với doanh nghiệp 2,3 tầng thông thường chỉ cần buôn bán loại máy bơm 125W (với lí do kiện nước hút dễ dàng từ bể ngầm hoặc là đường ống nước lớn ). đơn vị có đường ống yếu hay 4,5 tầng thì nhấn loại máy có năng suất 230W hay 250W.

+ Bơm chân không có độ cao thích hợp là yếu tố không thể thiếu sau khi đã tập hợp được những yếu tố trên . bình thường thì nhấn loại máy bơm có trị số cao hơn 1,5 lần trị số thực tế là thích hợp (độ cao nhà là 10m thì chọn mô hình bơm có khả năng bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy theo dung lượng bể chứa lớn hay là ít mà chọn máy bơm Ebara có năng suất và lưu lượng tiết kiệm .

+ Theo một vài công ty nhập khẩu loại máy bom chan khong kho, phía trên thị trường hiện nay có nhiều nhãn hiệu máy bơm bị làm nhái, nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc. cách chia biệt hàng nhái cực kì khó khăn vì hình dáng bên ngoài loại máy nhái làm vô cùng tinh vi, vô cùng giống máy thật. Vậy khi dịch vụ mua bán người dùng tiêu dùng nên yêu cầu cửa hàng đưa phiếu bảo dưỡng của chính nhà sản xuất.

Bơm chân không vòng dầu

Kiến thức cần thiết khi dùng máy bơm chân không vòng dầu

– Điện áp dùng : ấn loại 220V/ 50Hz, ngoài ra trên thị trường cũng có loại 2 dòng điện năng 110V/ 220V hoặc loại máy bơm 3 pha.
– Lưu lượng bơm: Là lượng nước mà mô hình bơm nước vận chuyển trong một doanh nghiệp thời gian – tính bằng m3/giờ hoặc là lít/phút v.v… Trong loại máy thường ghi là Qmax, đó là lưu lượng nhiều nhất , vì lưu lượng nước còn tùy thuộc vào đa phần yếu tố khác giống như độ cao, tốc độ, công suất máy v.v…
– Độ cao: Độ cao của mực nước bình thường ghi là H, có loại máy ghi là Hmax, Total H, tức là độ cao mà máy có thể hút từ mặt nước, giếng, hồ, bể chứa… Đây là độ cao tối đa nào đó mà mô hình vận chuyển nước lên bể chứa phía trên cao, tính theo chiều thẳng đứng. thường , loại máy bơm không đưa nước đạt được đến độ cao giống như ghi trên máy mà chỉ đạt được khoảng 70%.


>>Xem thêm :https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/bom-chan-khong-gast-uoc-lap-at-sao-cho.html

– Độ cao hút nước: là độ cao mà mô hình bom chan khong vong dau hút được, tính từ mặt nước hồ, ao, giếng… đến tâm cánh quạt của loại máy bơm nước . bình thường thì độ cao dùng thực tế nhỏ hơn ghi trong loại máy , vì vậy khi lắp đặt máy càng gần mặt nước càng hiệu quả .
– Độ cao xả nước: là độ cao mà loại máy bơm nước có thể đưa nước lên tới được.
– Tốc độ quay của mô hình bơm nước : là số vòng quay ở phút, được ghi là rpm (round per minute).
– công suất mô hình bơm nước: được ghi bằng Watt hoặc bằng H.P.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét