Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Bơm chân không dành cho ngành chế biến gỗ hiện nay

Hơn bốn thập kỷ đã qua Becker là đơn vị cung cấp máy bơm chân không tốt nhất cho lĩnh vực công nghiệp chế biến gỗ. Ngày nay Becker là số một trong số tất cả hãng bơm hút chân không có chia sẻ trong cách dùng nhiều loại máy bơm chân không cho kẹp, nhấc hạ, di chuyển, hoặc ép gỗ mảnh.

>>Xem thêm : https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/nen-su-dung-bom-chan-khong-vong-dau-sao.html

Ứng dụng bơm hút chân không trong lĩnh vực in nhấn , in công nghiệp

Quá trình in chọn hiện đại đòi hỏi tốc độ in cao và thời gian chuyển đổi ngắn. Hệ thống chân không trung tâm VARIAIR của Becker đã được thử nghiệm và chứng minh khả năng làm cách chất lượng và tin cậy đây được coi là hệ thống tốt nhất thế giới đặt đáp ứng nhu cầu ở . Với hệ thống này lượng khí luôn được kiểm soát và vấn đề chỉnh theo nhu cầu thực tế.

Quá trình chuẩn bị trước khi in trong các dây chuyền in hiện nay là đều sử dụng công nghệ chân không của Becker hệ thống chân không sẽ giữ cho giấy ép chặt vào lô in trong suốt quá trình giúp cho người sử dụng vận hành kiểm soát được bản in trong khi khắc laser. Ngoài ra bơm chân không lại có tác loại bỏ những bụi giấy phía trên bề mặt của lô giấy trước khi được phun mực in.
Becker là một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp và tốt nhất thế giới nhiều hệ thống chân không cho tất cả dây chuyền in hiện đại, in phong bì. Hút chân không có vai rất quan trọng trong việc bảo đảm kết quả in đạt bền .



Bơm chân không công nghiệp


Bơm chân không trong chuyên ngành công nghiệp chế biến gỗ


An toàn là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với công cách kẹp và nâng tất cả miếng gỗ. cách này đòi hỏi một lực hút dồi dào công nghệ vane quay đã đáp ứng được yêu cầu này bên cạnh đó giá bảo dưỡng trở lại cạnh tranh ứng dụng công nghệ chân không vào dây la một công cách tuyệt vời và vô cùng linh hoạt. ở các là rút ngắn thời giờ chế biến và có độ chính xác cao đây là một yếu tố đảm bảo về an toàn và nhẹ nhàng khi kẹp tất cả tấm gỗ.

>> Xem thêm:  http://linhmau.com/vi/n188/Gioi-thieu-ve-cac-dong-may-bom-chan-khong-cong-nghiep.html

Công nghệ chân không còn có tác dụng giúp nhấc cao tốt sản phẩm ngăn ngừa bọt khí và rỗng bên trong các sản phẩm gỗ ép. Quá trình sơn bề mặt gỗ là khâu rất quan trọng và yêu cầu chất lượng cao khi buồng sơn được hút ở độ chân không cao sơn tiện lợi được phủ đầy lên tất cả vị trí phía trên bề mặt một cách thuận tiện đồng thời tránh được những tạp khí lẫn vào trong quá trình sơn ngoài ra bơm hút chân không cũng giúp cho lớp sơn phía trên bề mặt nhẵn, mịn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét