Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Máy biến tần 3 pha dành cho ngành công nghiệp

Điều trước tiên , nguồn điện xoay chiều một pha và ba pha được chỉnh lưu và lọc thành nguồn một chiều bằng phẳng. công đoạn này được thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu diode hoặc tụ điện năng . Nhờ vậy, hệ số năng suất cosphi của hệ máy biến tần đều có chi phí trị không dựa vào vào tải hay là có giá trị tối thiểu bằng 0.96. điện áp một chiều này được biến đổi (nghịch lưu) thành điện năng áp xoay chiều 3 pha đối xứng.

>>Xem thêm : https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/may-bien-tan-cong-nghiep-ma-ban-chua.html

Loại máy biến tần thang máy

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn về sản phẩm biến tần dành cho thang loại máy cảu tập đoàn schneider một trong những tập đoàn nổi tiếng của thế giới và có đa phần năm cách về tất cả thiết bị điện trong lĩnh vực công nghệ điện . biến tần danfoss một trong những sản phẩm biến tần tốt nhất phía trên thị trường nước ta .

Bộ biến tần dành cho thang mô hình có tính năng cung cấp tần số dòng điện thay đổi được theo tất cả chế độ cài để của người sử dụng sử dụng , bộ biến tần sẽ vấn đề khiển tốc độ chạy của đường ranh bánh trượt đặt đảm bảo thang máy lên xuống thay đổi vận tốc một hướng dẫn tốt nhất , ngoài ra bộ biến tần còn tích hợp công dụng liên kết với nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, lí do này hạn chế rủi ro quá tải của thang máy .



Bơm chân không 3 pha

Máy biến tần 3 pha cho công nghiệp


Cuộc sống ngày càng phát triển, hệ thống các công trình cao tầng ngày một nhiều đòi hỏi đi kèm là hệ thống các thang máy của doanh nghiệp cao tầng. tất cả hệ thống thiết bị đòi hỏi phải có Ứng dụng công nghệ tiên tiến để đưa vào hệ thống thang loại máy với công nghệ loại máy tính hóa, sử dụng công nghệ lí do khiển số, điều khiển biến đổi tần số, tích hợp cấu trúc hệ thống mạng và module dữ liệu, v.v… nhiều nhằm tạo ra một hệ thống có độ chính xác cao, hiệu quả , linh hoạt, cạnh tranh và hiệu suất cao.

Dựa theo lý thuyết, giữa tần số hoặc điện năng áp có một quy luật nhất định tuỳ theo chế độ lí do khiển . Hệ thống điện năng áp xoay chiều ba pha trên đầu ra có thể đổi mới phí trị biên độ hoặc tần số tuỳ thuộc vào bộ vấn đề khiển . Đối với tải có trị số mô men không đổi, tỉ số điện năng áp - tần số là không đổi. Tuy vậy với tải bơm và quạt, quy luật này lại là hàm bậc điện áp là hàm bậc 4 của tần số. điều này chế tạo nên đặc tính mô men là hàm bậc hai của tốc độ thích hợp với nhu cầu của tải bơm/quạt vì bản thân mô men cũng lại là hàm bậc hai của điện áp.


>>Xem thêm : https://bomchankhongvongdaus.blogspot.com/2016/09/may-bien-tan-hitachi-loi-ich-cua-no-nhu.html

Hiệu suất chuyển đổi nguồn của các mô hình biến tần là rất cao bởi vì dùng tất cả bộ phụ tùng bán dẫn công suất được sản xuất theo công nghệ tân tiến . Nhờ vậy, năng lượng tiêu hao xấp xỉ bằng năng lượng yêu cầu bởi hệ thống.Ngoài ra , một số loại bộ biến tần Hiện nay đã tích hợp rất đa kiểu vận hành khác biệt tương đương đa số một ít loại phụ tải khác nhau . Ngày nay mô hình biến tần còn tích hợp cả bộ PID hoặc là tương đương với đa phần chuẩn truyền thông khác nhau , vô cùng thích hợp cho cách vấn đề khiển và giám sát trong hệ thống SCADA.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét