Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Máy biến tần được dùng rất nhiều

Máy biến tần được dùng rất nhiều trong hệ thống tất cả công ty loại máy xí nghiệp hiện nay, ngày càng có đa phần thiết bị điện năng – điện năng tử dùng tất cả bộ biến tần, trong đó một bộ phận đáng kể sử dụng biến tần phải kể đến chính là bộ biến tần lí do khiển tốc độ động cơ điện .

Tiện ích dùng của máy biến tần INVT


Điểm đặc biệt nhất của hệ truyền động máy biến tần abb - động cơ là chúng ta có khả năng điều chỉnh vô cấp tốc độ động cơ. Tức là thông qua cách điều chỉnh tần số và có khả năng vấn đề chỉnh tốc độ động cơ thay đổi theo ý muốn trong một dải rộng.

Sử dụng máy biến tần, cũng có nghĩa là bạn mặc nhiên được hưởng cực kì đa phần nhiều tính năng thông minh, linh hoạt giống như là tự động nhận dạng động cơ; tính năng lí do khiển thông qua mạng; có khả năng thiết lập được 16 cấp tốc độ; khống chế dòng khởi động động cơ giúp quá trình bật êm ái (mềm) nâng cao độ chất lượng tốt kết cấu cơ khí; giảm thiểu phí lắp đặt , bảo trì ; thấp không gian lắp để ; các chế độ thấp năng lượng,…

>>Xem thêm : http://linhmau.com/vi/n168/Bom-chan-khong-trong-quy-trinh-san-xuat-bot-giay.html

Chúng ta sẽ không còn những nỗi lo về cách không làm chủ, khống chế được năng lượng quá trình truyền động bởi vì từ nay các bạn có khả năng kiểm soát được nó thông qua các chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, quá dòng, quá áp, rẻ áp, lỗi mất pha, lệch pha,… của máy biến tần giá rẻ.

Đặc biệt, với những bộ biến tần có chế độ lí do khiển “Sensorless Vector SLV” hoặc “Vector Control With Encoder Feedback”, bạn sẽ được hưởng nhiều khả năng cao cấp hơn hẳn, chúng sẽ cho bạn một dải điều chỉnh tốc độ cực kì rộng và mômen bật lớn , bằng 200% định mức hoặc là rất lớn hơn; sự biến động vòng quay tại tốc độ rẻ được giảm triệt để , giúp nhấc cao sự ổn định và độ chính xác của quá trình làm cách ; mômen làm việc rất lớn , đạt 150% mômen định mức ngay cả ở bảng tốc độ 0.


Máy biến tần cho bao bì nilong


Một vài điều vấn đề khi sử dụng máy biến tần


+ Tùy theo ứng dụng mà bạn lựa chọn bộ biến tần cho thấp , theo cách đó các bạn sẽ chỉ phải trả một chi phí phải chăng mà trở lại bảo đảm độ tin cậy làm cách .

+ Bên trong bộ máy biến tần tiết kiệm điện là các linh kiện điện tử bán dẫn nên vô cùng nhậy cảm với lí do kiện môi trường, mà nước ta có khí hậu nóng ẩm nên khi lựa nhấn các bạn phải chắc chắn rằng bộ biến tần của mình đã được nhiệt đới hoá, cạnh tranh với môi trường khí hậu nội địa. Xem thêm
+ Các bạn phải bảo đảm điều kiện môi trường lắp để như nhiệt độ, độ ẩm, chỗ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét