Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Qui trình hoạt động của bơm chân không vòng dầu

Việc dùng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm đặt lưu trữ tất cả thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong tất cả ngành công nghiệp thực phẩm đặt loại bỏ không khí từ nhiều sản phẩm tương tự như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua, mayonnaise, mù tạt hoặc là mứt.

>>Xem thêm :  http://linhmau.com/vi/n188/Gioi-thieu-ve-cac-dong-may-bom-chan-khong-cong-nghiep.html

Bơm chân không vòng dầu

Quá trình này thông thường được thực hiện ngay trước khi sản phẩm được đóng gói,nó được tích hợp vào một dây chuyền sản xuất như dây chuyền trộn,nhiều loại máy đùn hoặc là thiết bị hóa hơi sản phẩm.các bình chứa áp suất chân không dùng các bơm hút chân không vòng nước hay là nhiều bơm hút chân không vòng dầu để tạo áp suất âm trong bình chứa,chúng được dùng đặt kéo dài thời gian bảo vệ bằng cách loại bỏ oxy từ tất cả thành phẩm


Nó cũng cải thiện được đặc tính và tính thống nhất của sản phẩm giống như trong trường hợp dùng trong ngành sản xuất mì ống,sử dụng hệ thống này rất thuận tiện ,chất lượng và không tốn nhiều giá bảo hành hệ thống.

Với mục đích kiểm tra tất cả mối hàn bị rò rỉ và không phá hủy hay tác động tới nhiều mối hàn,người ta dùng các thiết bị hút chân không đặt kiểm tra nó.dụng cụ cần chuẩn bị khá đơn giản :một bộ bơm hút chân không,một hộp chân không,đường dẫn khí và nước xà phòng.



Bơm chân không vòng dầu



Qui trình sử dụng của máy bơm chân không :

Bơm chân không mở phía trên cách thức piston quay trong chất lỏng, trục và cánh bơm là bộ phận chuyển động. đa số trục và bánh công tác lắp ráp được đặt lệch tâm tương đối so với vỏ bơm. Khi cánh bơm quay chất lỏng (là liên tục cung ứng cho máy bơm), lực văng ly tâm hướng ra ngoài tạo thành một vòng chất lỏng quay vòng đồng tâm với vỏ bơm.

Do nhiều chỗ lệch tâm của cánh bơm chất lỏng sẽ di chuyển theo hướng từ trục của bơm chia thành vòng xoáy kéo theo không khí được hút vào và xả khí ra tại tất cả địa điểm khoảng trống của cánh bơm. Khi cánh bơm quay, một dòng chất lỏng được được tạo ra bởi lực ly tâm do cánh bơm quay tạo ra do cấu tạo không giống nhau khoảng trống ở cổng hút sẽ hút không khí thông qua cổng hút. 


Sau khi cổng hút được thông qua, chất lỏng buộc phải quay quay về vào không gian giữa lưỡi đa phần cánh bơm, từng bước đẩy không khí ra ngoài qua cổng xả. Khi không gian giữa các lưỡi cánh công tác chạm tới cổng xả, vòng chất lỏng sẽ buộc không khí bị nén giữa nhiều lưỡi dao vào cổng xả.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét