Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mix đồ cho chàng với giày nam buộc dây

Giày nâu buộc dây kết hợp với trang phục phù hợp làm nổi bật vẻ đẹp của đôi giày, một số trang phục hợp với giầy nâu như: Quần âu trằng, quần jean xanh, phụ kiện có mầu nâu, thể hiện đẳng cấp doanh nhân.

Với giày buộc dây nam công sở ta có thể mix đồ rất dễ dàng cho các chàng làm việc nơi công sở, hay các chàng thích du lịch, ham hoạt động.


Giay nam cong so sẽ giới thiệu đến các bạn cách mix đồ đẹp cho nam với đôi giầy nam buộc dây da nâu nhé.

Mix đồ cho chàng với giày nam buộc dây


1. Giầy nam buộc dây cho chàng công sở

Giày buộc dây nam quần âu sáng màu áo sơ mi trắng

Với đôi giày nâu buộc dây chàng có thể mặc 1 bộ vest tối màu, hay quần âu kẻ, áo sơ mi xanh 1 màu cho chàng phong cách thời thượng

Giày nam buộc dây nâu mặc quần kaki nâu vest nâu

Giày nâu buộc dây nam kết hợp với kaki nâu, áo sơ mi bò và áo vest nâu

Giày nâu buộc dây mặc quần âu áo khoác dài

Giày nâu khi kết hợp với quần âu, áo khoác dài cũng túi xách đen trông bạn thật tuyệt

2. Giày nam buộc dây cho chàng năng động

Giày nâu kết hợp quần kaki áo thun

Mọi người nói giày buộc dây chỉ hợp với công sở bạn có thể thấy khi giày nâu kết hợp với quần bò, áo thun bạn vẫn có thể hoạt động vui chơi thoải thích, trông bạn thật năng động chứ không cứng chút nào.

Về Giày Cao

Độ cao của giày sẽ làm cho nam giới cảm thấy tự tin hơn, đẹp hơn khi ra đường khi chiều cao của họ quá thấp.

Giày cao nhìn bên ngoài cũng chẳng khác gì một đôi giày bình thường. Nhưng điều thú vị và bí mật ở chỗ lớp đế da được nhà sản xuất thiết kế nằm rất gọn bên trong lớp da ngoài. Và ở giữa hai lớp này là vật liệu chống lún. Những lớp da này cộng với lớp đế bên ngoài có thể tạo cho giày chiều cao lên tới 6 - 10cm

Vì vậy muốn mua một đôi giày nam cao đẹp thì bạn nên ước chừng mình cần cao thêm bao nhiêu để chọn chiều cao của đế cho phù hợp nhé.

Điều đặc biệt là hầu hết các nhà sản xuất giày cao đều rất chú trong đến yếu tố thẩm mỹ bên ngoài. Giày không chỉ tự nhiên mặc dù có lớp đế làm cao bên trong, mà còn đẹp và trẻ trung năng động và thời thượng không kém những đôi giày thời trang khác đang "hot" trên thị trường. Chất lượng của giày cao cũng khá tốt. Vì vậy mà giá cả của nó cũng khá kén người mua.

Chính sự thoải mái cho người dùng, sự phong phú đa dạng về chủng loại, màu sắc và chất liệu cùng sự dễ dàng trong việc phối với quần áo, mà giày cao dành cho nam đang là sự lựa chọn không chỉ dành cho các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn mà còn là các tín đồ thời trang mới mẻ.


Bạn nên nhớ rằng: “Đẹp” và “Chất lượng” là hai điều hoàn toàn khác nhau. Điều này rất đúng khi bạn có ý chọn mua giày nam công sở hàng hiệu tại TPHCM trong khoảng thời gian này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét