Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mua giày nam công sở đẹp giá rẻ ở đâu?

Mua giày nam công sở đẹp ở đâu tại tphcm chắc câu hỏi này được rất nhiều bạn hỏi mà chưa tìm được câu trả lời. 

Mua giày công sở nam đẹp ở Hà Nội là vấn đề được quan tâm của đa số các bạn nam ở khu vực Hà Nội. Nhân dịp Noel và Tết sắp tới về, Giày công sở nam xin chia sẻ tới các bạn bài viết : Mua giày nam công sở ở đâu rẻ taị Hà Nội – Mua ở đâu? giá cả và chất lượng như nào?

Mua giày nam công sở giá rẻ ở đâu

Khi bạn sử dụng công cụ tìm kiếm Google để search từ khóa “Mua giày nam công sở ở đâu” có những đoạn comment viết khá thú vị và hóm hỉnh.

Mua giày nam công sở đẹp giá rẻ ở đâu?


Hỏi:

Em mới nhận lương, muốn tậu đôi giầy da nó xịn xịn 1 tý để đi. Chứ đi đôi 100k từ hồi sinh viên chán quá rồi. Bác nào biết mua giày công sở giá rẻ ở đâu uy tín thì bảo cho em với. Ở Hà Nội nhé, đôi tầm hơn 1 triệu thôi.

Trả lời:

Mềnh hay mua Nguyễn Qúy Đức =)) Ngon - Bổ - Rẻ !!! Hợp với mọi nhà !!!@@

Hay:

Mình thấy Giày Thượng Đình cũng đẹp và giá cả khá ôtê.

Chọn giày nam bền, giúp bạn thoải mái, tự tin khi di chuyển.

– Hãy chọn một đôi giày êm chân chứ không phải một đôi giày đẹp mắt. Giày êm chân giúp bạn di chuyển dễ dàng, phong thái tự tin, nhanh nhẹn, chính điều này sẽ tạo ra vẻ cuốn hút của bạn chứ không phải một đôi giày đắt đỏ nhưng lại khiến bạn bị bó hẹp khi mang.

– Đầu mũi giày phải rộng thoáng so với mũi bàn chân và các ngón chân, khoảng cách an toàn và thoải mái nhất là 1 đến 2 cm.

– Chọn giày có đế từ 2 đến 3cm. Không nên chọn giày quá cao. Giày quá cao không tiện cho việc di chuyển cường độ cao. Nam giới không có thói quen đi giày cao, bước chân không vững, không đủ mạnh mẽ và không tự nhiên.


– Nếu bạn mang vớ khi đi giày thì phải mua giày rộng thêm để khi mang tất vào vẫn vừa chân, chân không bị bó hẹp làm giảm sự tự tin khi mang và thoải mái khi di chuyển.

– Chọn loại tất đơn sắc, màu nhẹ nhàng, có các đường vân trên cổ chân, ôm cổ chân, vừa vặn. Làm bằng cotton hoặc len, độ thun giãn cao, hút mồ hôi, thoáng khí. Tất không quá dài hay quá ngắn, phần mũi và gót chân phải dày và êm hơn những phần khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét